Milo – “Lên ngôi” ngành sữa của tập đoàn Nestle

Milo là một trong những thương hiệu sữa được ưa chuộng nhất ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Để đạt được những thành công như hiện nay, Milo đã triển khai những chiến lược Marketing 4P hiệu quả. 

Giới thiệu về sản phẩm :

Nestle trên thế giới là một tập đoàn nổi tiếng về thực phẩm và đồ uống với mạng lưới sản xuất kinh doanh rộng khắp thế giới, trụ sở chính của Nestle được đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. 

Nestle ra đời năm 1866 khi Dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn cho những trẻ sơ sinh không thể được nuôi bằng sữa mẹ đó chính là sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé. Thành công đến với Nestle sau khi sản phẩm này được công nhận khi nó đã cứu sống được một đứa trẻ sinh non không thể nuôi được bằng sữa mẹ hay thực phẩm thông thường khác, từ đó dòng sữa bột này được bày bán khắp Châu Âu.

Hiện nay tập đoàn Nestle có gần 500 nhà máy phân bố tại 86 quốc gia, tiếp thị tới 85.000 thương hiệu, 30.000 sản phẩm, sản phẩm của nestle được bán tại 196 quốc gia. Điều đó cho thấy sự lớn mạnh của tập đoàn cũng như sự chuyên nghiệp và chất lượng. Tập đoàn Nestle luôn hướng đến giá trị cho người tiêu dùng với thực phẩm tốt cho sức khỏe và cuộc sống cũng như slogan “Good food, Good Life”. 

Tập đoàn Nestle đã có lịch sử tại Việt Nam hơn 100 năm khi văn phòng đầu tiên của Nestle được thành lập tại Việt Nam(Sài Gòn) năm 1912. Kể từ đó biểu tượng ổ chim của Nestle đã dần quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Vào năm 1994 Milo xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt với sản phẩm đầu tiên là sữa bột Milo. Sau 4 năm hoạt động, Nestlé chính thức khánh thành nhà máy sản xuất MILO bột tại Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu và khẩu vị ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam. 

Vào năm 2003 Milo tài trợ và tổ chức các hội khỏe phù đổng tại Việt Nam. Vào năm 2005 Milo chính thức đưa ra các sản phẩm sữa bột cái tiến với công thức vượt trội 3 trong một. Vào năm 2006 Milo đưa ra sản phẩm sữa nước đầu tiên tại thị trường Việt Nam và nhà máy được được đặt ở Đồng Nai. 

Đến nay Milo không ngừng tích cực đưa thêm khoáng chất vào các sản phẩm cũ mà còn cho ra thêm rất nhiều sản phẩm mới, bên cạnh đó có thêm rất nhiều nhà máy sản xuất sữa milo được xây dựng thêm để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng. Logo của thương hiệu Milo tổng chủ đạo là màu xanh lá và chữ Milo là màu nâu tượng trưng cho lúa mạch.

Sữa Milo của Nestle đã có mặt và liên tục phát triển tại thị trường Việt Nam từ hơn 17 năm qua và là nhãn hiệu uy tín, dẫn đầu về chất lượng và thị phần trong ngành hàng thức uống cacao dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi. 

Thức uống lúa mạch Sữa Milo của Nestle cũng là sự kết hợp hoàn hảo từ hương vị thơm ngon độc đáo của cacao và nguồn dưỡng chất thiên nhiên giàu đạm và các chất dinh dưỡng từ sữa, mầm lúa mạch nguyên cám và các vitamin, khoáng chất.

Milo là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Malaysia nơi cái tên Milo được sử dụng như từ chuyên chỉ các loại đồ uống hương vị chocolate. Tại thị trường này, sữa Milo chiếm tới 90% trên tổng thị phần sữa bột, biến Malaysia trở thành đất nước sử dụng Milo nhiều nhất thế giới. 

Nguồn : FPT Polyschool

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư Vấn
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon